ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เล่นดีจนต้องขอ! ดีบาล่า เข้าไปขอเสื้อแข้งรายนี้ของ บาร์ซ่า หลังพ่ายใน UCL

30 ตุลาคม 2563, 12:07 น.  ·  177


เล่นดีจนต้องขอ! ดีบาล่า เข้าไปขอเสื้อแข้งรายนี้ของ บาร์ซ่า หลังพ่ายใน UCL

มีรายงานข่าวจากประเทศสเปนเผยว่า เปาโล ดีบาล่า กองหน้าของยูเวนตุส ยอดทีมแห่งกัลโช่ เซเรีย อา ได้เข้าไปขอเสื้อของนักเตะบาร์เซโลน่ารายนึง หลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

     เปดรี้ แข้งวัยทีนของบาร์เซโลน่า ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจสุดๆ ในเกมกับยูเวนตุสเมื่อคืนวันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านจนมีรายงานว่าแม้กระทั่งเปาโล ดีบาล่า ยังอดไม่ได้ที่จะขอเสื้อของแข้งวัย 17 รายนี้

จากรายงานของ Sport สื่อดังในสเปนนั้นเผยว่า ดาวยิงชาวอาร์เจนติน่าต้องการเจอกับเปดรี้เป็นอย่างมากหลังจบเกม อีกทั้งยังได้ขอแลกเสื้อกับแข้งดาวรุ่งของบาร์เซโลน่ารายนี้ รายงานดังกล่าวยังเผยด้วยว่า เพื่อนร่วมทีมบาร์ซ่าของเขายังค่อนข้างตื่นเต้นกับฟอร์มการเล่นของเขาที่แทบทำให้ ฮวน กวาดราโด้ นิ่งสนิทไปเลยในครึ่งหลัง โดยจากสถิติที่รายงานจากเว็บไซต์ของยอดทีมแห่งคาตาลันนั้นเผยว่า เปดรี้ จ่ายบอลสำเร็จ 93.5% เลี้ยงบอลสำหรับ 4 ครั้ง

 แน่นอนว่าเปดรี้ ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากจากสื่อจากชัยชนะเหนือยูเวนตุส แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้ลำพองใจไปกับเสียงชื่นชมดังกล่าว Sport เผยว่า เจ้าตัวยังคงนอบน้อมถ่อมตนเหมือนอย่างเคยหลังเกมและตอบรับการแสดงความยินดีจากเพื่อนร่วมทีมอย่างเขินๆ

ทั้งนี้กองกลางวัย 17 รายนี้เป็นนักเตะที่มีอายุน้อยที่สุดในห้องแต่งตัวของบาร์ซ่าโดยจะมีอายุครบ 18 ในวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ เขายอมรับในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้กับ Sport ว่า ในห้องแต่งตัวของทีมยังมีการเล่นมุขเกี่ยวกับการที่เจ้าตัวเด็กสุดในนั้นและยังกล่าวติดตลกว่า "พวกเขาบอกผมว่า เมื่อผู้เล่นที่แก่กว่าพูด เด็กๆ ต้องเงียบไว้นะ"


เปาโล ดีบาล่า เปดรี้ ยูเวนตุส บาร์เซโลนา